Nguyethan's Dream World

Chiê`u tho* nha.c Miên Du ĐàLat

Xin mời các bạn đến tham dự buổi ra mắt CD “Hương Yêu” do thi nhạc sĩ MiênDu ĐàLạt thực hiện vào trưa Chủ Nhật April 20, 2008 sắp tới đây. NH mong rằng sẽ được gặp gỡ tất cả các anh chị và các bạn trong buổi sinh hoạt đầy tính cách nghệ thuật này nhé!🙂

“Chiều Thơ Nhạc Miên Du ĐàLạt- Sunday, April 20, 2008”

This entry was published on April 9, 2008 at 4:40 pm and is filed under Miscelaneous News. Bookmark the permalink. Follow any comments here with the RSS feed for this post.

3 thoughts on “Chiê`u tho* nha.c Miên Du ĐàLat

  1. drifterus on said:

    Chào bạn,
    Mình hiện chỉ mới làm quen với WordPress, cũng như tình cờ tìm thấy blog của bạn. Bạn có thể cho mình biết làm thế nào tạo một nhóm các đường link như của bạn được không? Và phần About me thì làm sao cho nó hiện lên, cũng như Home? Mình đã vô các mục Settings rồi Design, Widgets v.v nhưng không thể làm ra các mục như của bạn được. Muốn thực hiện có đòi hỏi phải biết cách viết code không? Vì mình thật sự không rành kỹ năng ấy. Nếu được, bạn vui lòng chỉ giùm mình một số kỹ năng nhé!
    Cám ơn bạn rất nhiều!!

  2. nguyethan on said:

    Chào drifterus

    NH cũng mới làm quen với WordPress khoảng vài tuần nay. Khi mới bắt đầu làm blog này, NH cũng mất cả tuần lễ “mò trong bóng tối” thử hết chiêu này tới chiêu khác. ;-( Đến khi bí quá thì bò lên trên forum và đọc postings của các bạn khác đã trải qua những ải này và từ đó lại mò tiếp😉 mãi tới tuần vừa qua NH mới xây xong căn nhà đấy!

    Để trả lời bạn, NH chỉ dùng những cái settings của họ setup sẵn cho cái template mà mình chọn chứ ko phải viết code gì cả.

    Những cái trang (tabs) mà bạn thấy ở trên header là những pages mà mình created trong phần Manage/Pages. Default postings là home page (Page order 0), trang About me (page order 1)…etc và blog sẽ sắp xếp những trang này theo tứ tự mà mình setup của từng trang. Những tranh này đều nằm trong Main page của phần “Page parent”.

    NH suggest bạn nên vào link này để họ chỉ cho mình những cách làm với nhiều tips hay lắm.

    http://faq.wordpress.com/

    Chúc bạn thành công.

    PS. Chừng nào xây nhà xong cho NH biết để ghé vào thăm nhé!

    NH.

  3. drifterus on said:

    Cám ơn bạn nhiều nha! Nhà đã xây xong, chỉ là đang trang trí nội thất :=) Sao mình không thấy WordPress có mục Friendlist để add bạn bè như Yahoo 360? Nếu muốn dễ sang thăm nhà của bạn thì làm thế nào? Chứ mình phải bookmark trang của bạn rồi khi muốn vô thì lại Tools… Giống như phải trèo tường vô ấy, vì không có cửa chính, thật phiền! hic hic
    Địa chỉ nhà của mình: drifterus.wordpress.com

Leave a Reply

