Nguyethan's Dream World

“Toi Voi Nguoi Da Quen” Nhac & Loi: Hoang Trong Thuy; Nguyet-Han trinh bay

Mời các bạn thưởng thức một ca khúc mà NH rất thích.Tôi Với Người Đã Quên“, một tác phẩm của nhạc sĩ Hoàng Trọng Thuỵ, người anh văn nghệ rất ư là dễ thương và anh cũng là một tiếng nói thật quen thuộc của đài VNCR.  Thank-you anh HTT for an awesome song!

This entry was published on July 30, 2011 at 1:18 am and is filed under Music. Bookmark the permalink. Follow any comments here with the RSS feed for this post.

4 thoughts on ““Toi Voi Nguoi Da Quen” Nhac & Loi: Hoang Trong Thuy; Nguyet-Han trinh bay

  1. hahahaha on said:

    Chào cô Nguyệt,

    Tôi tình cờ đi ngang đây và nghe được từ vườn thơ giọng hát nỉ non yêu dấu, thật xa xôi lại thật gần gụi. Tôi cảm ơn cô đã nghĩ đến tôi, một người đã quên, thật nhiều khi cô diễn tả bài hát một cách thật tuyệt vời. Trong xó xỉnh tâm hồn tôi sẽ còn mãi âm vang những kể lể tự tình quyện cùng đôi nấc nghẹn của khổ đau, của hạnh phúc, của hạnh phúc của khổ đau – tôi. Nhưng, cô này, không riêng cô. Tôi cũng thế.

    Ký tên,
    Người Đã Quên, Sơn Nhân

    • Hummm… Sơn Nhân là ai đấy nhỉ? Anh chàng nào mà dám mang tên cúng cơm của mình ra mà réo thế kia? Lạ thật đấy ! nghĩ mãi vẩn chưa nhớ ra người …😉

      Bớ Sơn Nhân ! Anh có phải là Anh chàng thường hay ngồi trên cây nhìn vào cử sổ phòng NH hông dzậy? 😉

      Ký tên
      Tôi🙂

  2. ngocthe on said:

    Bonjour Nguyệt Hân!

    Cuối tuần vào nghe Nguyệt Hân hát bài ” Tôi với Người Đã quên” rất hay, rất hay !!! Mình xưa nay vẫn thích bản nhạc này của tác giả . Oh, Nguyệt Hân không nhớ ” Sơn Nhân ” à ? Sơn Nhân không phải là người trèo lên cây nhìn vào phòng Nguyệt Hân hôm đó đâu! lần đó là Dã Nhân. Mình biết anh Sơn Nhân này, anh ta làm nghề thợ ” sơn ” á . ( cho nên ai cũng gọi là sơn nhân) mà thợ sơn thì họ cũng hay bắt thang leo trèo .. chắc muốn xem Nguyện Hân hôm nay hát bài gì đó mờ !! kekekekekekeke

    ký tên,
    Cô Đờ
    (người đã quen..)

  3. À thì ra là thế đấy! cám ơn Cô Đờ nha🙂 Hèn gì thấy quen quen. Hình như anh chàng thợ sơn này hơi bị lẫn trí thì phải vì lâu lâu NH lại thấy anh chàng hì hục khiêng cái cầu thang đi vòng vòng, thử hết cửa sổ này đến cửa sổ khác… trèo lên, trèo xuống cả buổi đấy😉 Chả biết có kiếm được job nào ko mà chỉ thấy hì hục cả ngày, đổ cả mồ hôi hột … hi hi

    Ký tên,
    NH
    (Người quen của Cô Đờ)

Leave a Reply

