Nguyethan's Dream World

Ghi am Truyen Ngan “Dung Yeu Nguoi La`m Tho*” TG Nguyen Thi Thanh Duong

Mời các anh chị và các bạn thưởng thức một truyện ngắn với lời văn thật là dí dỏm của nhà văn Nguyễn Thị Thanh Dương  qua giọng diễn đọc của NH.  Vì đây là lần đầu tiên NH tập đọc truyện nên chưa được hay cho lắm🙂 hi hi… Sozzie! Ráng nghe nha bà con😉

NH xin giới thiệu:

Đừng Yêu Người Làm Thơ  Tác Giả Nguyễn Thị Thanh Dương

Enjoy!🙂

This entry was published on August 21, 2011 at 1:05 am and is filed under Audio Story. Bookmark the permalink. Follow any comments here with the RSS feed for this post.

10 thoughts on “Ghi am Truyen Ngan “Dung Yeu Nguoi La`m Tho*” TG Nguyen Thi Thanh Duong

  1. Chào cô Nguyệt Hân,

    Nghe xong câu chuyện thật hay và thú vị, vui đó buồn đó, tôi ngẫm nghĩ rồi ngậm ngùi thương cho nhân vật chính trong câu chuyện mà cô đã diễn đạt thật chuẩn, chuẩn đến độ cứ như chính mình là nhân vật ấy. Phải chi nhân vật chính ấy lấy anh gốc tàu nào đó ở đây thì giờ này cô đã tha hồ ăn mì làm thơ, khỏi lo nấu nướng rồi. Thật thương thay. “Số kiếp hay sao? Không cho bắc cầu…”
    🙂

    • Anh CBG ui ùi… Anh không nghe câu “Tình chỉ đẹp khi còn dang dở…” à? Có lẽ vì sự dở dang đó nên cô nàng vẫn còn say mê món mì “ba dzắt” đấy ! hi hi…

      • Namquai on said:

        Hay qúa và dễ-thương và u-sầu quá. Chúc mừng NH thêm 1 việc phụ-trội nữa

      • Anh Nam ơi à, “người làm thơ” bao giờ cũng nghèo mà người đọc ghi âm thơ/truyện lại còn nghèo hơn😉 Nhưng mà không sao! miễn làm sao mang lại thi vị cho cuộc sống là NH thấy vui rồi.

        Cám ơn anh Nam! Glad you enjoyed it.🙂

  2. Sơn Nhân on said:

    Thưa cô Nguyệt Hân,

    Nơi tôi ở là chốn rừng thiêng nước độc, thiếu bóng người qua lại, nhất là những bóng dáng yểu điệu giai nhân. Nơi tôi ở nhạc là thông reo, thơ là suối róc rách, thay cho giọng ngọt lả lơi. Vì thế người điạ phương tôi, có thể nói nhất là tôi, chỉ yêu người làm thơ mà thôi. Nơi tôi ở là chốn thiên nhiên, có cành tiêu dao, có vườn điền viên, rất hợp cho các cô thích làm thơ. Nơi tôi ở có hoa quả quanh năm nên không phải lo nấu nướng. Nơi tôi ở, dân tình hiền hòa và bao giờ cũng chiều chuồng và trân trọng những người làm thơ. Nếu có bao giờ cô cảm thấy mệt mỏi với chốn thị thành muốn tìm ý thơ vùng hoang dã, xin mời cô ghé thăm. Tôi, người không biết làm thơ chỉ biết yêu người làm thơ, xin mượn 2 câu (nhất là câu hai) sau để tặng người làm thơ nhé. Câu thứ hai là để nói lên bản chất galant nhường nhịn phái yếu của dân xứ tôi, tôi:

    Thu ăn măng trúc, đông ăn gíá.
    Cô tắm hồ sen, tôi tắm ao.

    Sơn Nhân,
    Người miền núi gửi ít tâm sự đến người thị thành.

    • Chào “Người miền núi, SN”

      Đọc qua lời “offer” của Người miền núi SN, tui, người thị thành, nghe cũng thấy mà ham! Nhưng khổ nỗi, số phần đã định SN à:

      Thôi thì…

      Tắm ao, anh cứ tắm ao!
      Giữa trời một cõi, chim… sa lặng lờ😉
      Quê anh cảnh đẹp nên thơ
      Nhưng đây thì đã… hồn thơ “hẹo” rồi! hic hic
      Cám ơn lời nhắn của người
      Khi nao hồi phục…. “tớ thời lên thăm” !😉 HAHAHAH Chờ đấy!

      NH
      Người em gái thị thành😉

  3. Hoamaidalat on said:

    Chị Nguyệt Hân thật là đa tài! Giỏi thiệt nhe!!!🙂

    • Cám ơn Hoamaidalat nhé! Thật ra chị NH chỉ có tài ba láp ba xàm thôi… Ngoài ra chẳng biết gì shất! hihi… Vì thế, đang tuyển người nấu mì đây!😉 Ý! mà hình như đang có offers thì phải. hi hi

  4. ManhHa on said:

    Hi NGuyet Han very nice . Love MHa

Leave a Reply

