Nguyethan's Dream World

CT “I am Not For Sale” July 29, 2012

Mời các bạn coi một trích đoạn của CT “Heart to Heart” do Kristine Sa phụ trách cho đài SBTN phỏng vấn LM Martino Nguyễn Bá Thông về những câu chuyện thật đau lòng của các em bé VN bị bán làm nô lệ tình dục tại Cambodia, Thái Lan và các nước lân cận. 😦

3271-heart-to-heart-with-kristine-sa-father-martino-thong-nguyenpart-2

Chủ nhật July 29 sắp tới đây, Nhóm One Body Village và HopeToday sẽ cùng tổ chức một buổi gây quỹ cho mục đích này. Chương Trình “I am Not For Sale” sẽ diễn ra tại Paracel Seafood Restaurant(Brookhurst/McFadden) từ 5-11pm.

Chỉ còn gần 2 tuần nữa thôi nên NH xin mời tất cả các bạn cùng đóng góp một bàn tay cho buổi gây quỹ này các bạn nhé! Xin LL với NH tại nguyet_han2003@yahoo.com nếu các bạn cần mua vé. $50 VIP and $25 đồng hạng. CT Sẽ có một buổi ăn tối và CT văn nghệ với sự đóng góp của những ca sĩ trẻ như Tiến Dũng, Lê Anh Quân, Tâm Đoan, Vân An, Kristine Sa, và Sophie Bảo Trân.

This entry was published on July 16, 2012 at 11:54 am and is filed under Miscelaneous News. Bookmark the permalink. Follow any comments here with the RSS feed for this post.

Leave a comment