Nguyethan's Dream World

CT KTLD #6 – “Em O Ho” do NguyetHan thuc hien cho RadioVNCR.com

NH xin giới thiệu dòng thơ của Ana Xuân Vũ đến với các ban trong CT thơ nhạc chủ đề tuần này:

CT  Khung Trời Lãng Du #6 – với chủ đề  “Em Ơ Hờ” do Nguyệt Hân thực hiện cho Đài VNCR.

Em ạ! Giờ trời đã sang thu.
Nơi xứ mình ở mây lại mù.
Cho anh mơ lại niềm hư ảo.
Thêm lần nữa ngủ trong mắt thu.

Dáng em cho phố êm ru.
Lời em nhẹ tựa thiên thu tiếng lòng.
Em ơi! có hiểu gì không?
Tình còn sao cứ vờ không thế này?

Mây thu quyện nét chân mày.
Tóc tơ ấp ủ thêm dài nhớ mong.
Bước chân em lá yêu thầm.
Nét duyên em lại giết ngầm con tim.

Giọng ngọt cả lúc im lìm.
Cất lên tiếng hát hồn chìm cõi mơ.
Thoáng cười em lại gây thơ.
Hồn anh lần nữa ngẩn ngơ chuyện gì?  (CBG – “Na`ng Thu”)

This entry was published on November 30, 2011 at 6:43 pm and is filed under CT Khung Troi Lang Du. Bookmark the permalink. Follow any comments here with the RSS feed for this post.

5 thoughts on “CT KTLD #6 – “Em O Ho” do NguyetHan thuc hien cho RadioVNCR.com

  1. Lê Tấn Khải on said:

    Cám ơn Nguyệt Hân đã hát rất hay EM Ơ HỜ. Vậy mà bấy lâu nay KL chưa có dịp tiếp xúc với Chương Trình của NH trên Đài VNCR.Tiếc quá! Nhìn hình NH và nghe giọng đọc rất chuẩn và trầm ấm của CÔ BẮC KỲ NHO NHỎ, KL rất thích nghe. Xin gởi cho nghe nữa nha Thanks again.

  2. Lê Tấn Khải on said:

    Đài nầy phát thanh từ thành phố nào? NH tham gia với Đài toàn thời gian hay đang làm việc gì thêm mà làm được giỏi vậy nhỉ.?

    • Cám ơn Anh KL đã ghé thăm và thưởng thức CT KTLD do NH phụ trách cho Đài VNCR phát thanh từ miền nam Cali trên băng tầng 106.3 FM, từ thứ hai – thứ Sáu 6-8am và 12-4pm + tối thứ bẩy nữa thì phải. Vì đam mê nghệ thuật, NH phụ trách CT KTLD cho VNCR nên tự biên tự diễn :-). NH thâu CT ở nhà và gởi lên Đài hàng tuần cho phát thanh chứ ko mắc công đến đài thâu nên cũng tiện lắm. Công việc chính của NH là SW Engr cho Boeing. NH dùng KTLD cho stress release đó mà. 🙂

      Mong rằng Anh KL tiếp tục đón theo dõi KTLD hằng tuần nhé! Những CT cũ NH có lưu trữ trên Trang nhà của NH trong Trang Music đó Anh KL 🙂

  3. Lê Tấn Khải on said:

    NH làm Software Engineer cho Boing? Giỏi vậy cơ? Hằng gì mà mấy trò chơi trên Đài Radio và Internet thì quá rành như Expert.. KL còn dốt về software măc dù cũng có vài năm làm phụ giáo Computer Learning LAB ở H.S. miền ĐBHK. Bây giờ bỏ nghề (mất dạy rồi) nên bị behind cả những H.S của mình mà nay là Software Engineer nhu N.H. Nếu KL ở Cali thi xin thọ giáo để học thêm vì PC mỗi ngày thay đỗi quá nhanh, không làm sao theo kịp. Cám ơn NH đã cho vào đây học lóm…….được một chút gì cũng đở khổ….và vui vui.

    • Cám ơn anh KL đã quá khen. Thật ra về phần thu âm thì NH cũng còn đang lò dò trong bóng tối 🙂 Cũng mất cả năm trời, tự mò mẫm, thử tới thử lui và tắt đèn làm lại mãi đấy chứ! 🙂 Nếu anh KL nghe lại những ghi âm của những bài thơ, bài nhạc cũ thì sẽ thấy sự khác biệt trong phần thu âm giữa những bài mới và cũ như thế nào 🙂 Bây giờ nghe lại ghi âm đã thâu trong những năm trước đây nghe sợ hãi quá 😉 Khi nào có thì giờ, NH sẽ thâu và mix lại những ghi âm này.

Leave a comment